โทร : 043-754-321 ถึง 40 ต่อเบอร์ภายใน : 4703, 4704 โทร/โทรสาร : 043-754-369
เลือกหน้า

วันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ร่วมกับสาขาภาษาเกาหลี ได้มีโอกาสต้อนรับ Mr. Kwon Dae Hyeon หัวหน้าฝ่ายวิเทศสัมพันธ์ศูนย์ภาษาและวัฒนธรรมเกาหลี Seoul Theological University ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อหารือความร่วมมือในการส่งนิสิตสาขาภาษาเกาหลีเข้าร่วมโครงการอบรมภาษาและวัฒนธรรม

ในการนี้ รศ.ดร. นิตยา วรรณกิตร์ คณบดีคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ พร้อมด้วยคณาจารย์สาขาภาษาเกาหลี และตัวแทนนิสิตร่วมหารือในประเด็นต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการสนับสนุนการศึกษาภาษาและวัฒนธรรมเกาหลีให้กับนิสิต อาทิ รายละเอียดโครงการแลกเปลี่ยนภาษาและวัฒนธรรมเกาหลี, โอกาสและแนวทางการจัดทำ MOU ระหว่างมหาวิทยาลัยมหาสารคาม กับ Seoul Theological University, แนวทางการจัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมของนิสิตเกาหลี ณ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม, การประชาสัมพันธ์โปรแกรมแลกเปลี่ยนภาษาและวัฒนธรรมไทยระยะสั้นของคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม เป็นต้น

โดยความร่วมมือแรกที่จะเกิดขึ้นในปี 2567 นี้ คือ ความร่วมมือส่งนิสิตสาขาภาษาเกาหลี คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม เข้าร่วมโครงการแลกเปลี่ยนภาษาและวัฒนธรรมเกาหลี ณ ศูนย์ภาษาและวัฒนธรรมเกาหลี Seoul Theological University

Pin It on Pinterest

Share This