โทร : 043-754-321 ถึง 40 ต่อเบอร์ภายใน : 4703, 4704 โทร/โทรสาร : 043-754-369
เลือกหน้า

สาขาวิชาภาษาจีน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ได้รับความอนุเคราะห์จากทางโรงเรียนเชียงยืนพิทยาคม อำเภอเชียงยืน จังหวัดมหาสารคาม ให้จัดโครงการบริการวิชาการ : อบรมภาษาจีนสำหรับบุคคลภายนอก ประจำปี 2567 ในวันศุกร์ ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา โดยมีท่านผู้อำนวยการโรงเรียนเชียงยืนพิทยาคมเป็นผู้กล่าวต้อนรับอาจารย์และนิสิตสาขาวิชาภาษาจีน พร้อมทั้งเป็นประธานกล่าวเปิดโครงการฯ มีคณะครู นักเรียนโรงเรียนเชียงยืนพิทยาคมเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้โครงการบริการวิชาการ : อบรมภาษาจีนสำหรับบุคลภายนอก ประจำปี 2567 นี้ มีทั้งกิจกรรมการเรียนการสอนภาษาจีนสำหรับการซื้อขายของในชีวิตประจำวัน กิจกรรมการถักเชือกจีน กิจกรรมการตัดกระดาษรูปนักษัตรประจำปี 2567 และกิจกรรมสันทนาการอื่น ๆ รวมถึงการประกวดแข่งขันการถักเชือกจีนและตัดกระดาษสวยงาม พร้อมมอบของรางวัลมากมาย

ทางสาขาวิชาฯ ขอขอบพระคุณโรงเรียนเชียงยืนพิทยาคมที่ให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกให้เป็นอย่างดีสำหรับการจัดโครงการฯ ในครั้งนี้ อีกทั้งนำนักเรียน 400 กว่าคนเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ

ขอขอบพระคุณอาจารย์และนิสิตสาขาวิชาภาษาจีน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม รวมถึงเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจในการจัดโครงการฯ เพื่อบริการวิชาการ (ภาษาจีน) แก่สถาบันการศึกษาที่มีความสนใจด้านภาษาและวัฒนธรรมจีน ทางสาขาวิชาฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีโอกาสได้พบกันอีกในโอกาสครั้งถัดไปนะคะ ~ 🥰✨

ที่มา : MSU Chinese Major

Pin It on Pinterest

Share This